Demo Development
 
Demo Development
Home About Service Project Blog Contact
← our blog

Blog

วิธีรักษาความปลอดภัยระหว่างการรื้อถอนอาคาร

 

วิธีรักษาความปลอดภัยระหว่างการรื้อถอนอาคาร

 

วิธีรักษาความปลอดภัยระหว่างการรื้อถอนอาคาร

 

นอกเหนือจากการเลือกวิธีการรื้อถอนที่ถูกต้องและปฏิบัติตามขั้นตอนการรื้อถอนแล้ว ผู้บังคับบัญชา ผู้จัดการสถานที่ และบุคลากรอื่นๆ ควรคำนึงถึงมาตรการควบคุมต่อไปนี้เพื่อให้แน่ใจว่าการรื้อถอนอาคารปลอดภัย

 

ดำเนินการตรวจสอบแร่ใยหิน

การตรวจสอบแร่ใยหินมีความสำคัญในการกำจัดพนักงานที่สัมผัสกับแร่ใยหิน และควรทำก่อนที่จะเปลี่ยนแปลงส่วนใดๆ ของโครงสร้าง การตรวจสอบนี้ควรดำเนินการโดยผู้ตรวจสอบแร่ใยหินที่ผ่านการรับรองโดยเฉพาะ เพื่อให้มั่นใจว่าจะดำเนินการได้อย่างปลอดภัยและเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด

 

จัดการการกำจัดของเสีย

กฎหมายกำหนดให้การจัดการการกำจัดของเสียเพื่อปกป้องสุขภาพและความปลอดภัยของสาธารณะและสิ่งแวดล้อม เนื่องจากอุตสาหกรรมการรื้อถอนและการก่อสร้างเป็นหนึ่งในผู้มีส่วนทำให้เกิดขยะมูลฝอย การจัดการของเสียอย่างเหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลให้ของเสียและเศษการก่อสร้างทั้งหมด โดยเฉพาะของที่เป็นอันตราย ได้ถูกกำจัดอย่างเหมาะสม

 

รวมการประเมินความเสี่ยง

ขั้นตอนการวางแผนโดยละเอียดและครอบคลุมของกระบวนการรื้อถอนช่วยให้ผู้ควบคุมไซต์งานและบุคลากรที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ก้าวนำหน้าไปหนึ่งก้าว ในอุตสาหกรรมที่มีแนวโน้มที่จะเกิดอันตราย การประเมินความเสี่ยงถือเป็นพื้นฐานในการระบุความล้มเหลวของโครงการที่เป็นไปได้ และในการแก้ไขปัญหาในเชิงรุก การประเมินช่วยให้มั่นใจได้ว่าความเสี่ยงที่ระบุเหล่านั้นได้รับการจัดการตามนั้น และลดโอกาสที่จะเกิดเหตุการณ์เลวร้ายลงได้อย่างมาก

 

ผู้ควบคุมงานรื้อถอนยังสามารถบูรณาการแนวคิดเรื่องลำดับชั้นของการควบคุมเพื่อขจัดอันตรายและความเสี่ยง และรับประกันสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยสำหรับทีมของตน

 

สื่อสารกับทีมของคุณ

ผู้คนในสถานที่ปฏิบัติงานเป็นสักขีพยานในการดำเนินงานในแต่ละวันโดยตรง ดังนั้นพวกเขาจึงรู้ดีที่สุดว่าควรใช้มาตรการป้องกันอะไรบ้าง และประเด็นใดควรให้ความสำคัญ ส่งเสริมให้มีการสื่อสารอย่างต่อเนื่องภายในทีมเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและขจัดเหตุการณ์ที่เกิดจากการขาดการสื่อสารที่เหมาะสม

 

ปฏิบัติตามแนวทางของ OSHA

อุตสาหกรรมการรื้อถอนสามารถปกป้องการปฏิบัติงานของตนต่อไปได้ โดยปฏิบัติตามมาตรฐานการรื้อถอนโดยละเอียดที่ OSHA กำหนด ชุดมาตรฐานนี้ประกอบด้วยแหล่งข้อมูลสำหรับมาตรฐานการรื้อถอนเบื้องต้น รวมถึงการอ้างอิงจากอุตสาหกรรมการก่อสร้างที่เกี่ยวข้อง

 

ดำเนินการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามาตรฐาน ขั้นตอน และข้อบังคับทั้งหมดได้รับการปฏิบัติและปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอโดยดำเนินการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอ สิ่งนี้ช่วยรักษาการปฏิบัติตามกฎระเบียบของพนักงานทั่วทั้งกระดาน และช่วยให้ทีมสามารถแก้ไขปัญหาใดๆ ที่ระบุก่อนที่จะส่งผลเสียต่อโครงการ

 

ฝึกอบรมทีมของคุณอย่างมีประสิทธิภาพและเพียงพอ

หนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการส่งเสริมความปลอดภัยในระหว่างการรื้อถอนอาคารคือการฝึกอบรมด้านความปลอดภัยเป็นประจำ การฝึกอบรมด้านความปลอดภัยในการรื้อถอนอาคารที่ดีประกอบด้วยบทสรุปเกี่ยวกับความปลอดภัยส่วนบุคคล ความปลอดภัยของอุปกรณ์ การพูดคุยเกี่ยวกับกล่องเครื่องมือ มาตรฐานที่ต้องปฏิบัติตาม และความจำเป็นด้านความปลอดภัยอื่นๆ ด้วยความเข้าใจอย่างมั่นคงในเรื่องความปลอดภัย สิ่งนี้จึงกลายเป็นธรรมชาติที่สองสำหรับพวกเขา สิ่งนี้จะทำให้คุณอุ่นใจได้เมื่อรู้ว่าทุกคนทำงานร่วมกันเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมในที่ทำงานที่ปลอดภัย

บทความที่เกี่ยวข้อง กับ วิธีรักษาความปลอดภัยระหว่างการรื้อถอนอาคาร

นอกเหนือจากการเลือกวิธีการรื้อถอนที่ถูกต้องและปฏิบัติตามขั้นตอนการรื้อถอนแล้ว ควรคำนึงถึงมาตรการควบคุมต่อไปนี้

Contact

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา

 
Now Loading… Please Wait.
Phone 062-286-8995
086-382-0395
Line Officical @dddemo
Email dddemolish@gmail.com
dddemo.ac@gmail.com